5 Hiểu Lầm Phổ Biến Nhất Về Đồ Chơi Người Lớn

5 Hiểu Lầm Phổ Biến Nhất Về Đồ Chơi Người Lớn

“Sextoy” luôn là thứ gì đó nghe có vẻ hơi ngại ngại nhỉ?

Đã đến lúc chúng ta cần thực sự thẳng thắn với nhau hơn về…Sextoy - đồ chơi tình dục, đồ chơi người lớn, đồ “chơi” bla bla. Dù bản thân là một cách tay đắc lực, một người bạn đồng hành thầm lặng, nhưng món đồ nhỏ bé này lại hay bị gắn mác “hư hỏng”, “bẩn thỉu”, “không bình thường”.

Đã bao giờ bạn nghe những lời đồn đại như "dùng đồ chơi dễ bị viêm nhiễm lắm", hay "toàn đồ rẻ tiền, không an toàn"? Có thể bạn cũng từng e ngại, lo lắng không biết có nên thử hay không. Đừng vội lo lắng! Hôm nay, Rung Rung sẽ cùng bạn bóc trần những hiểu lầm tai hại này và khám phá sự thật thú vị về thế giới "đồ chơi người lớn".

 

Đã đến lúc chúng ta cần thực sự thẳng thắn với nhau hơn về…Sextoy - đồ chơi tình dục, đồ chơi người lớn, đồ “chơi” bla bla. Dù bản thân là một cách tay đắc lực, một người bạn đồng hành thầm lặng, nhưng món đồ nhỏ bé này lại hay bị gắn mác “hư hỏng”, “bẩn thỉu”, “không bình thường”.  Đã bao giờ bạn nghe những lời đồn đại như "dùng đồ chơi dễ bị viêm nhiễm lắm", hay "toàn đồ rẻ tiền, không an toàn"? Có thể bạn cũng từng e ngại, lo lắng không biết có nên thử hay không. Đừng vội lo lắng! Hôm nay, Rung Rung sẽ cùng bạn bóc trần những hiểu lầm tai hại này và khám phá sự thật thú vị về thế giới "đồ chơi người lớn".

 

Định kiến 1:

"Đồ chơi người lớn chỉ dành cho người độc thân" - Ai bảo thế?

Đây là một trong những hiểu lầm tai hại và phổ biến nhất nhất. Sextoy được sinh ra và dành cho tất cả mọi người không kể giới tính, già trẻ, sắc tộc, màu da hay tình trạng hôn nhân cả các mối quan hệ. Sextoy không hề phân biệt bạn đang có đôi có cặp hay đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Thực tế thì, đồ chơi người lớn có thể thêm gia vị cho chuyện chăn gối của tất cả mọi người. Với các cặp đôi, chúng mang đến sự mới mẻ, giúp hâm nóng tình cảm và thậm chí cải thiện việc giao tiếp giữa hai người. Còn nếu bạn đang độc thân thì Sextoy sẽ là cách tuyệt vời để khám phá cơ thể mình và hiểu rõ những gì bạn thật sự thích.

Vậy nên, hãy bỏ qua những định kiến và suy nghĩ thoáng hơn về đồ chơi người lớn. Biết đâu, chúng sẽ mở ra cho bạn những chân trời mới đầy thú vị đó 😉

 

"Đồ chơi người lớn chỉ dành cho người độc thân" - Ai bảo thế?  Đây là một trong những hiểu lầm tai hại và phổ biến nhất nhất. Sextoy được sinh ra và dành cho tất cả mọi người không kể giới tính, già trẻ, sắc tộc, màu da hay tình trạng hôn nhân cả các mối quan hệ. Sextoy không hề phân biệt bạn đang có đôi có cặp hay đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.  Thực tế thì, đồ chơi người lớn có thể thêm gia vị cho chuyện chăn gối của tất cả mọi người. Với các cặp đôi, chúng mang đến sự mới mẻ, giúp hâm nóng tình cảm và thậm chí cải thiện việc giao tiếp giữa hai người. Còn nếu bạn đang độc thân thì Sextoy sẽ là cách tuyệt vời để khám phá cơ thể mình và hiểu rõ những gì bạn thật sự thích.  Vậy nên, hãy bỏ qua những định kiến và suy nghĩ thoáng hơn về đồ chơi người lớn. Biết đâu, chúng sẽ mở ra cho bạn những chân trời mới đầy thú vị đó 😉

 

Định kiến 2: 

“Dùng Sextoy sẽ khiến bạn lãnh cảm với tình dục

“Dùng Sextoy sẽ khiến bạn không muốn làm tình với con người nữa”

“Anh sợ em dùng Sextoy rồi sẽ không còn cần anh nữa"

- Những câu nói này nghe có quen không?

Nhiều người cũng có nỗi lo tương tự, sợ rằng "đồ chơi" sẽ chiếm mất vị trí của mình. Nhưng thật ra, đồ chơi tình dục chưa bao giờ là đối thủ cạnh tranh với bạn hay partner, mà nó chính là cánh tay phải, là một trợ thủ đắc lực cho mỗi cuộc yêu. 

Sextoy thật sự không thể thay thế được sự gần gũi, hơi ấm và kết nối giữa người với người. Thay vào đó, đồ chơi giúp bạn khám phá những cảm giác mới lạ, thêm gia vị cho chuyện chăn gối và mang lại những trải nghiệm thú vị mà bạn chưa từng biết đến. Thậm chí, có những món đồ chơi còn giúp các cặp đôi "yêu xa" vẫn giữ được lửa tình nồng cháy. Công nghệ ngày càng hiện đại, giờ đây bạn có thể điều khiển đồ chơi của người ấy từ xa qua ứng dụng điện thoại.

Ngoài ra, Sextoy không khiến bạn bị lãnh cảm hay chai lì với tình dục nếu bạn sử dụng với cường độ vừa phải và hợp lí (Cái gì nhiều quá cũng không tốt, kể cả tình dục quá độ cũng vậy)

Vậy nên là đừng ngại ngần thử nghiệm và khám phá nhé. Biết đâu, đồ chơi tình dục sẽ là chìa khóa giúp bạn và người ấy có một đời sống tình dục viên mãn hơn. 😉

 

“Dùng Sextoy sẽ khiến bạn lãnh cảm với tình dục  “Dùng Sextoy sẽ khiến bạn không muốn làm tình với con người nữa”  “Anh sợ em dùng Sextoy rồi sẽ không còn cần anh nữa"  - Những câu nói này nghe có quen không?  Nhiều người cũng có nỗi lo tương tự, sợ rằng "đồ chơi" sẽ chiếm mất vị trí của mình. Nhưng thật ra, đồ chơi tình dục chưa bao giờ là đối thủ cạnh tranh với bạn hay partner, mà nó chính là cánh tay phải, là một trợ thủ đắc lực cho mỗi cuộc yêu.   Sextoy thật sự không thể thay thế được sự gần gũi, hơi ấm và kết nối giữa người với người. Thay vào đó, đồ chơi giúp bạn khám phá những cảm giác mới lạ, thêm gia vị cho chuyện chăn gối và mang lại những trải nghiệm thú vị mà bạn chưa từng biết đến. Thậm chí, có những món đồ chơi còn giúp các cặp đôi "yêu xa" vẫn giữ được lửa tình nồng cháy. Công nghệ ngày càng hiện đại, giờ đây bạn có thể điều khiển đồ chơi của người ấy từ xa qua ứng dụng điện thoại.  Ngoài ra, Sextoy không khiến bạn bị lãnh cảm hay chai lì với tình dục nếu bạn sử dụng với cường độ vừa phải và hợp lí (Cái gì nhiều quá cũng không tốt, kể cả tình dục quá độ cũng vậy)  Vậy nên là đừng ngại ngần thử nghiệm và khám phá nhé. Biết đâu, đồ chơi tình dục sẽ là chìa khóa giúp bạn và người ấy có một đời sống tình dục viên mãn hơn. 😉

 

Định kiến 3:

"Đồ chơi người lớn chỉ dành cho phụ nữ" - Ôi, sai quá sai!

Quả thật, tiền thân của Sextoy được sử dụng để điều trị "hysteria" (một chẩn đoán phổ biến ở phụ nữ thời đó). Thế nhưng đến thế kỷ 20, sự bùng nổ của cuộc cách mạng tình dục đã biến đồ chơi người lớn đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa đại chúng.

Đã qua lâu rồi cái thời Sextoy chỉ có lèo tèo vài món với một vài chức năng nhất định. Hiện nay, thị trường tỷ đô này có hằng hà sa số các thể loại Sextoy với đủ các hình dáng, màu sắc, chất liệu và mục đích khác nhau: Loại cho nam, loại cho nữ, loại cho chúng mình, loại cho nhiều mình,... Chỉ cần bạn có thể nghĩ ra thì sẽ có loại Sextoy đáp ứng yêu cầu của bạn.

Các anh cũng có cả một "thiên đường" đồ chơi riêng cho mình đấy, từ máy mát xa tuyến tiền liệt đến vòng đeo dương vật, đảm bảo mang lại những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Đặc biệt, kích thích tuyến tiền liệt đang trở thành một xu hướng mới, giúp các anh nhà khám phá một loại cực khoái cực mạnh mà trước đây có thể chưa từng biết đến.

Vậy nên, các chàng trai đừng ngại ngần khám phá thế giới đồ chơi người lớn nhé. Đảm bảo sẽ có nhiều điều bất ngờ đang chờ đón bạn đấy! 😉

 

"Đồ chơi người lớn chỉ dành cho phụ nữ" - Ôi, sai quá sai!  Quả thật, tiền thân của Sextoy được sử dụng để điều trị "hysteria" (một chẩn đoán phổ biến ở phụ nữ thời đó). Thế nhưng đến thế kỷ 20, sự bùng nổ của cuộc cách mạng tình dục đã biến đồ chơi người lớn đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa đại chúng.  Đã qua lâu rồi cái thời Sextoy chỉ có lèo tèo vài món với một vài chức năng nhất định. Hiện nay, thị trường tỷ đô này có hằng hà sa số các thể loại Sextoy với đủ các hình dáng, màu sắc, chất liệu và mục đích khác nhau: Loại cho nam, loại cho nữ, loại cho chúng mình, loại cho nhiều mình,... Chỉ cần bạn có thể nghĩ ra thì sẽ có loại Sextoy đáp ứng yêu cầu của bạn.  Các anh cũng có cả một "thiên đường" đồ chơi riêng cho mình đấy, từ máy mát xa tuyến tiền liệt đến vòng đeo dương vật, đảm bảo mang lại những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Đặc biệt, kích thích tuyến tiền liệt đang trở thành một xu hướng mới, giúp các anh nhà khám phá một loại cực khoái cực mạnh mà trước đây có thể chưa từng biết đến.  Vậy nên, các chàng trai đừng ngại ngần khám phá thế giới đồ chơi người lớn nhé. Đảm bảo sẽ có nhiều điều bất ngờ đang chờ đón bạn đấy! 😉

 

 

Định kiến 4:

“Sextoy chỉ dành cho những người có vấn đề về tình dục”

“Người có sức khoẻ tình dục bình thường không ai lại đi dùng Sextoy”

“Yếu sinh lý mới phải dùng Sextoy”

Đúng vậy, Đồ chơi tình dục là một món đồ cực kì hữu ích dành cho những ai đang gặp các vấn đề như rối loạn cương dương, giảm ham muốn hoặc khó đạt cực khoái, nhưng chúng có nhiều đất diễn hơn cả thế! Ngay cả những người có cuộc sống tình dục lành mạnh cũng sử dụng Sextoy như một cách để tăng thêm khoái cảm cho cuộc yêu.

Sextoy giúp bạn khám phá những hình thức kích thích và khoái cảm mới mà có thể bạn chưa từng biết tới. Sextoy có rất nhiều loại phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Có loại dùng để phục vụ cho tình dục xâm nhập, nhưng cũng có loại chỉ dùng để kích thích các bộ phận khác bên ngoài. 

Ngoài ra, Sextoy cho phép bạn lựa chọn và chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ khác nhau như rung, nhiệt,.. 

 

“Sextoy chỉ dành cho những người có vấn đề về tình dục”  “Người có sức khoẻ tình dục bình thường không ai lại đi dùng Sextoy”  “Yếu sinh lý mới phải dùng Sextoy”  Đúng vậy, Đồ chơi tình dục là một món đồ cực kì hữu ích dành cho những ai đang gặp các vấn đề như rối loạn cương dương, giảm ham muốn hoặc khó đạt cực khoái, nhưng chúng có nhiều đất diễn hơn cả thế! Ngay cả những người có cuộc sống tình dục lành mạnh cũng sử dụng Sextoy như một cách để tăng thêm khoái cảm cho cuộc yêu.  Sextoy giúp bạn khám phá những hình thức kích thích và khoái cảm mới mà có thể bạn chưa từng biết tới. Sextoy có rất nhiều loại phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Có loại dùng để phục vụ cho tình dục xâm nhập, nhưng cũng có loại chỉ dùng để kích thích các bộ phận khác bên ngoài.   Ngoài ra, Sextoy cho phép bạn lựa chọn và chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ khác nhau như rung, nhiệt,..

 

Định kiến 5: Sextoy rất “bẩn” và “nguy hiểm”

Nhiều người e ngại dùng "đồ chơi" vì sợ chúng không an toàn, dễ gây viêm nhiễm hay khó vệ sinh. Đúng là không phải sản phẩm nào cũng như nhau, nhưng những thương hiệu uy tín luôn đặt chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu. Họ dùng các vật liệu an toàn cho cơ thể như silicone y tế, thép không gỉ hay nhựa ABS. Các chất liệu này không chỉ dễ vệ sinh mà còn ít gây dị ứng, giảm nguy cơ bị kích ứng hay nhiễm trùng.

Lời khuyên là nên tránh xa mấy món đồ rẻ tiền, không rõ nguồn gốc, vì có thể chứa chất độc hại. Hãy chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, họ đã qua kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn. Đừng quên vệ sinh "đồ chơi" đúng cách sau mỗi lần sử dụng bằng dung dịch chuyên dụng hoặc xà phòng dịu nhẹ để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho chúng nhé!

 

Định kiến 5: Sextoy rất “bẩn” và “nguy hiểm”  Nhiều người e ngại dùng "đồ chơi" vì sợ chúng không an toàn, dễ gây viêm nhiễm hay khó vệ sinh. Đúng là không phải sản phẩm nào cũng như nhau, nhưng những thương hiệu uy tín luôn đặt chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu. Họ dùng các vật liệu an toàn cho cơ thể như silicone y tế, thép không gỉ hay nhựa ABS. Các chất liệu này không chỉ dễ vệ sinh mà còn ít gây dị ứng, giảm nguy cơ bị kích ứng hay nhiễm trùng.  Lời khuyên là nên tránh xa mấy món đồ rẻ tiền, không rõ nguồn gốc, vì có thể chứa chất độc hại. Hãy chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, họ đã qua kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn. Đừng quên vệ sinh "đồ chơi" đúng cách sau mỗi lần sử dụng bằng dung dịch chuyên dụng hoặc xà phòng dịu nhẹ để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho chúng nhé!

 

Tóm lại là

"Đồ chơi người lớn" không đáng sợ như bạn nghĩ. Chúng chỉ là những công cụ giúp chúng ta khám phá bản thân, thêm gia vị cho "chuyện ấy" và tận hưởng cuộc sống tình dục một cách trọn vẹn hơn. Đừng để những định kiến và hiểu lầm ngăn cản bạn trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy mở lòng, tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm phù hợp, chất lượng để hành trình khám phá bản thân thêm phần thú vị.

Đừng quên, tình dục là một phần tự nhiên và tuyệt vời của cuộc sống. Hãy tận hưởng nó một cách an toàn, lành mạnh và tràn đầy niềm vui bạn nha!

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.